ผ่านไปแล้ว - หลักสูตรนี้อยู่ระหว่างอัพเดต
Marketing Intelligent
หลักสูตรศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดโครงการอสังหาฯ
Market Feasibility Study ที่ปรับปรุงใหม่เข้มข้นยิ่งขึ้นพร้อมพูลด้วยทฤษฎี-หลักการ–แนวทาง–ตัวอย่าง-การทดลองปฏิบัติ หลักสูตรมุ่งเน้นให้ นักการ ตลาดอสังหาฯ สามารถหยิบใช้ข้อมูลในแหล่งข้อมูลต่างๆ อย่างมีนัยสัมพันธ์ โดยเข้าใจความสมบูรณ์ และการยอมรับได้ของ การนำข้อมูลมาสนับสนุนการตัดสินใจรวมทั้งอบรมขบวนการสำรวจ-วิจัยเพื่อการหาข้อมูลเอง ในสถานการณ์ต่างๆ
แนวทางการอบรม:
การออกแบบงานสำรวจแต่ละประเภท-หลักการ วิธีดำเนินการ-แนวทางการวิเคราะห์ข้อมูล-แนวคิดในการวิเคราะห์ความต้องการของสินค้า / การอ่านตีความตัวเลข / การวิเคราะห์ตัวเลขด้วยโปรแกรม SPSS การอ่านค่า / หลักทางสถิติ ทฤษฎีวัดค่า-การแจกแจงค่า-ทฤษฎีการวิเคราะห์ ข้อมูล-การกระจายความน่าจะเป็น / การ ปรับใช้ข้อมูลปฐมภูมิ / การวิเคราะห์ความแปรปรวน การแปลงข้อมูล / ระบบการตลาดและพฤติกรรม ผู้บริโภค / แนว ทางการวิเคราะห์ทำเลที่ตั้ง พร้อมกรณีศึกษา การวิเคราะห์อสังหาฯในเมืองใหญ่ เมืองท่องเที่ยว ในทำเลเด่น-ทำเลปกติ การสำรวจพฤติกรรมผู้ซื้อ ที่อยู่อาศัย–อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ / แบ่งกลุ่มเพื่อจัดทำกรณีศึกษาตามโจทย์-อภิปราย- ชี้แนะกรณีศึกษา / ประสบการณ์จากผู้นำในวงการในการนำข้อมูลจากการศึกษาวิจัยไปใช้ประโยชน์ในด้านต่าง ๆ
หัวข้ออบรม:
หลักสูตรและเนื้อหาวิชาสงวนสิทธิ์สำหรับจัดอบรมโดย โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยเท่านั้น