Eng
Thai

THAI REAL ESTATE

BUSINESS SCHOOL

ดร. โอม ราบันดารี
President, the BRIHAT Investment

ดร.โอม ราบันดารี อยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 20 ปี ท่านเป็นประธานกรรมการบริหาร Brihat Group ท่านทำประโยชน์ต่อประเทศ โดยการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างหลากหลาย ให้ความรู้เรื่องอสังหาริมทรัพย์กับสถานบันการศึกษา โปรแกรมการฝึกอบรมและการทำวิจัยเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เป็นเจ้าของธุรกิจด้านการศึกษาและโรงแรม และท่านยังเป็นที่ปรึกษาแก่ผู้ประกอบการรายใหม่ ซึ่งท่านมีความมุ่งมั่นอย่างมากในการส่งเสริมผู้ประกอบการในประเทศเนปาล

ผลงานของท่านมีผลต่อการพัฒนาเมืองและอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างมาก ท่านยังเป็นคณะกรรมการบริหารและประธานคณะกรรมการพัฒนาเมืองของสหพันธ์หอการค้าและอุตสาหกรรมประเทศเนปาล ( FNCCI) เป็นผู้มีส่วนร่วมอย่างจริงจังในหอการค้าและอุตสาหกรรม SAARC, SCCI,CACCI, UN-HABITAT และโรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย (TREBS) นอกจากนี้ยังเป็นคณะกรรมการระดับสูงของหน่วยงานราชการต่างๆ ปัจจุบันเป็นสมาชิกคณะกรรมการบริหารจัดการน้ำประปาของรัฐบาลเนปาล (KVWSMB)

ท่านมีส่วนร่วมกับองค์กรเพื่อสังคม คือ เป็นประธานหน่วยงานให้บริการรถพยาบาลของประเทศเนปาล (NAS) เป็นเลขาธิการทั่วไปขององค์กรที่ดูแลเกี่ยวกับบ้านพักรับรองให้กับผู้ป่วยในประเทศเนปาล และมีส่วนร่วมในสโมสรโรตารีอีกด้วย

ท่านเป็นวิทยากรนำเสนองานต่างๆ จำนวนมาก ทั้งระดับชาติและนานาชาติ จนได้รับการยอมรับจากต่างประเทศและยังได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมาย